Chuyên sản xuất và lắp đặt cửa nhựa lõi thép chất lượng cao

Chuyên sản xuất và lắp đặt cửa nhựa lõi thép chất lượng cao, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi thiết kế kiến trúc, mang phong cách sang trong lẫn cổ điển.

Sản phẩm của chúng tôi được ứng dụng rộng rãi tại các công trình dân dụng và công trình nhà nước như nhà phố, biệt thự, bệnh viện, trường học các văn phòng cơ quan...

Các công trình chúng tôi đã thi công: Trụ Sở Cơ Quan Kiểm Toán Nhà Nước Khu vực IV, Trung tâm y tế dự phòng phía Nam, Dự án Xây dựng tiểu đoàn 4 - E21 Bộ Tư Lệnh Cảnh Sát Cơ Động, Nhà ga Núi Bà Tây Ninh, Tu Viện Dòng Phanxico Thủ Đức, Nhà máy sản xuất công ty Thiết Lập KCN Hòa Phú và nhiều dự án lớn nhỏ khác tại khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Công trình trụ sở cơ quan Kiểm Toán Nhà Nước KV IV
Ngoài chuyên ngành là sản xuất gia công cửa nhựa lõi thép, công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công xây dựng. Chúng tôi đủ khả năng hoàn thành tốt các dự án lớn nhỏ nhằm đáp ứng kịp xu hướng cuộc sống hiện đại.

Các mẫu cửa chúng tôi thiết kế được lên phối cảnh 3D thực tế theo từng diện tích của căn nhà, theo từng thiết kế cụ thể giúp quý khách hàng chọn lựa được mẫu cửa mà mình ưng ý trước khi tiến hành ký hợp đồng sản xuất cửa, nhằm đảm bảo tối ưu về mặt thẩm mỹ.

Liên hệ đặt hàng
Hotline: 0944.944.039
Chia sẻ
0 Comment to "Chuyên sản xuất và lắp đặt cửa nhựa lõi thép chất lượng cao"
Đăng nhận xét