Nhược điểm của cửa nhựa lõi thép là gì?

Hiện nay trong lĩnh vực xây dựng cửa nhựa lõi thép là sản phẩm được nhiều người ưa dùng hơn so với các loại cửa khác, lý do được người tiêu dùng lựa chọn là vì cửa nhựa lõi thép có khả năng cách âm cách nhiệt cao tạo được không khí thoáng mát cho ngôi nhà. Không những thế cửa nhựa lõi thép còn bền hơn các vật liệu khác, ít bị cong vênh, dễ dàng lau chùi bảo quản, ít phải chi phí cho việc sửa chữa và đặc biệt phù hợp với nhiều loại kiến trúc và nội thất.


Tuy nhiên cửa nhựa lõi thép hoàn hảo như vậy nhưng nhược điểm của cửa nhựa lõi thép không phải là không có: ít đa dạng về mẫu mã và màu sắc, không thiết kế được những mẫu mã đòi hỏi các chi tiết hoa văn mỹ thuật đặc biệt, giá thành cao hơn cửa nhôm, cửa sắt nhưng với ưu điểm tồn tại và ổn định lâu dài cùng chi phí bảo trì sơn sửa hầu như không phát sinh so với các loại cửa khác, theo nhận định của khách hàng đã sử dụng loại cửa này, cửa nhựa lõi thép được xem là tiết kiệm hơn nhiều so với vật liệu khác.


Cửa nhựa xếp trượt gấp sát tường - tiết kiệm diện tích - chống xệ

Khi dùng sản phẩm của chúng tôi bạn được:

+ Lắp đặt nhanh chóng, chất lượng yên tâm đảm bảo

+ Bảo hành sản phẩm nhựa 10 năm

+ Bảo hành phụ kiện kim khí 3 năm

+ Vận chuyển tận nơi thi công

+ Nhân viên tư vấn tận tình

Hãy đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ uy tín và chất lượng, báo giá một lần và không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác, giá công ty chúng tôi đưa ra đảm bảo tính cạnh tranh cao. Quý khách hàng có thể tham khao thêm tại Website: cửa nhựa cao cấp; cửa nhựa giá rẻ; lắp đặt cửa nhựa giá rẻ


Chia sẻ
0 Comment to "Nhược điểm của cửa nhựa lõi thép là gì?"
Đăng nhận xét