Tại sao nên chọn cửa nhựa lõi thép Phương Trang Window

Công ty TNHH Phương Trang Window chuyên sản xuất và lắp đặt các loại cửa: cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp hệ Xingfa, cửa kính cường lực, cửa sắt, lan can cầu thang kính, hàng rào bảo vệ, hoa sắt bảo vệ, mái kính lấy sáng giếng trời... Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn Châu Âu, với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong nghề. Công ty chúng tôi đã cho ra nhiều sản phẩm chất lượng cao mẫu mã đa dạng để phù hợp với mọi thiết kế phù hợp với nhu cầu của quý khách. Chúng tôi cam kết sẽ cho ra sản phẩm, dịch vụ phuc vụ quý khách hàng theo tiêu chuẩn tốt nhất:
1. Chất lượng nguyên liệu được nhập khẩu và thiết kế, sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất: thanh profile (Thanh nhựa) được sử dụng của hãng REHAU( CHLB Đức ), Sparlee ( Shide Dalian sản xuất tại Trung Quốc ) Euro Profile, Builex ( Việt Nam )... phụ kiện kim khí từ các hãng nỗi tiếng như ROTO, GU, GQ…

2. Giá cả hợp lý: Đến với chúng tôi quý khách được ưu đãi với giá gốc, không thông qua dịch vụ nào nên giá cả phải chăng mang tính cạnh tranh; Bảo hành dài hạn: thanh nhựa 10 năm, phụ kiện kim khí 3 năm.

3. Chính sách khách hàng: tư vấn ngay tại công trình khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng để có được hệ thống cửa đúng kích thước phong thủy, phù hợp với kiến trúc ngôi nhà và luôn đưa ra giải pháp tối ưu về kinh tế; trong thời gian bảo hành cũng như phát sinh lỗi kỹ nhân viên nhanh chóng có mặt để xử lý tình huống; cam kết lắp đặt nhanh chóng đúng mẫu mã, kỹ thuật, vận chuyển tận công trình.

Cửa sổ lùa giá chỉ từ 1,2tr/m2 

Quý khách hàng đến với công ty chúng tôi hãy yên tâm về giá cả rẻ nhất, chất lượng đảm bảo. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề. Hy vọng sẽ đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng. Quý khách có thể tham khảo để biết thêm về công ty cũng như cửa nhựa lõi thép qua Website: Cửa nhựa lõi thép cao cấp, cửa nhựa lõi thép giá rẻ, cửa nhựa giá rẻ tại Sài Gòn


Chia sẻ
0 Comment to "Tại sao nên chọn cửa nhựa lõi thép Phương Trang Window"
Đăng nhận xét