So sánh thanh nhựa Sparlee chính hãng và hàng nhái

Hiện nay thanh profile sparlee hiện là dòng thanh profile thông dụng nhất trên thị trường Việt Nam dòng hàng phổ thông. Với uy tín được gây dựng trên 14 năm tại thị trường Việt Nam, được nhiều nhà sản xuất cửa nhựa tin dùng và tư vấn cho khách hàng. Nhưng hiện nay trên thì trường đã có xuất hiện dòng thanh profile nhái và làm giả hệ thanh Sparlee. Các sản phẩm này được làm giả một cách tinh vi do đó nếu chỉ nhìn qua thì rất khó phát hiện. Từ màu sắc, độ bóng, tem nhãn đến mã số in trên thanh đều tương đồng với Sparlee chính hãng.


So sánh thanh nhựa sparlee thật và giả

Do cạnh tranh về giá, các nhà cung cấp cửa nhựa lõi thép kém uy tín, thiếu lương tâm nghề nghiệp sẽ mua các thanh Sparlee giả để sản xuất và cung cấp cho khách hàng, từ đó ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm Spalee thật. Mặc dù khi nhìn qua thì các thanh nhựa giả này rất giống thanh profile thật nhưng về chất lượng thì hoàn toàn kém. Do là hàng giả nên chỉ một tới một vài năm sau khi sử dụng thì các thanh sẽ bị ngả màu, bề mặt có thể bị rạn nứt. Vì chất lượng nhựa kém nên độ bền mối hàn cũng thấp dẫn đến dễ bị bể vỡ góc ghép hàn. Nhưng vấn đề đặt ra là người sử dụng thường chỉ phát hiện nhựa kém chất lượng sau khi đã sử dụng sau thời gian nhất định. Thực tế thì đối với các nhà cung cấp cửa uy tín thì không bao giờ sử dụng thanh nhựa giả. Cũng không có chuyện đơn vị cung cấp không biết thanh profile giả vì trên thì trường chỉ có một vài nhà cung cấp chính hãng thanh Profile Sparlee.
Tất nhiên thì giữa thanh giả và thanh thật sẽ có một vài điểm khác biệt, chúng tối sẽ đưa ra để quý khách hàng có thể kiểm tra.
Đầu tiên xin quý khách nên lựa chọn kỹ cho mình nhà cung cấp uy tín, tới xưởng bên nhà cung cấp và yêu cầu cho cho xem mẫu các thanh nhựa đang cung cấp. Các thanh giả tem rất giống nhưng thường khó bóc, tem khi bóc thường bị đứt và không có độ dẻo dai. Nét chữ trên tem có màu đậm và nét chữ cứng. Các gân nhỏ, mỏng, độ dầy thanh mỏng hơn so với thanh thật. Nếu dùng búa đập thì thanh nhựa giả sẽ bị vỡ ngay ở khe rãnh lắp phụ kiện, còn thanh thật thì vô cùng bền và khó vỡ. Quý khách hàng xem video. PHÂN BIỆT THANH NHỰA SPARLEE THẬT GIẢ

Xem thêm : https://phuongtrangwindow.com/2-cách-phân-biệt-thanh-nhựa-sparlee-chính-hãng-và-hàng-nhại/
Chia sẻ
1 Response to "So sánh thanh nhựa Sparlee chính hãng và hàng nhái"
  1. Fan mu Kpop hát xung đến lộ cả chip đầy quyến rũ và hấp dẫn cuốn hút bao ánh nhìn từ cánh mày râu, Tuyển tập fan mu kpop cực sinh động và hấp dẫn sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí đáng nhớ nhất, Tuyển tập fan MU kpop mới nhất năm 2016 kèm thèm nhạc remix giúp giải tỏa căng thẳng cho các bạn, Clip những pha hài hước nhất của chó mèo trên thế giới làm cho bạn có những giây phút vui vẻ và giải trí cực hấp dẫn, Động vật tấn công con người hài hước nhất sẽ làm bạn không thể rời khỏi màn hình đến giây phút cuối cùng.

    Trả lờiXóa