Báo giá Cửa Nhôm Cao Cấp XingFa nhập khẩu chính hãng

Báo giá Cửa Nhôm Cao Cấp XingFa nhập khẩu chính hãng

Hiện nay ngoài vật liệu cửa nhựa lõi thép ra, cửa nhôm cao cấp XINGFA cũng là lựa chọn của nhiều gia đình, với thiết kế gần giống cửa nhựa lõi thép, sử dụng hệ gioăng EPDM tăng khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, kết hợp sử dụng phụ kiện kim khí đồng bộ hãng KinLong nhập khẩu, sử dụng cửa nhôm cao cấp XINGFA thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Tuy được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng trên thực tế hệ nhôm XINGFA được biết đến là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về sản xuất nhôm định hình và đứng thứ 4 trên toàn thế giới và được xuất khẩu sang các thương Châu Âu, Châu Á trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm lớn nhất của cửa nhôm XINGFA là giữ được độ bền màu cao và được thiết kế theo nhiều màu: Trắng, đen, ghi sần, nâu, vân gỗ nên có thể ứng dụng được hầu hết trong thiết kế, và dễ dàng trang trí nội thất...

Hiện thanh profile XINGFA có hai loại:Thanh profile XINGFA được sản xuất trong nước có độ dày : 1.2mm - 1.7mm
Thanh profile XINGFA được nhập khẩu tại Quảng Đông Trung Quốc có tem màu đỏ, có độ dày: 1.4- 2.0mm

Sản phẩm hàng nhập khẩu chính hãng có tem màu đỏ và có độ dày cao được làm từ hợp kim nhôm và phải đảm bảo các tiêu chuẩn chung: tiêu chuẩn thành phần hóa học, độ bền cơ lý, đảm bảo chống ăn mòn tốt, có khả năng xử lý được bề mặt, nhuộm màu, sơn bóng bề mặt, sơn tĩnh điện …

Mặt cắt profile Nhôm Xingfa

Đơn giá cửa nhôm XingFa nhập khẩu chính hãng có giá giao động khoảng: 2,200,000 Vnđ - 2,500,000 Vnđ/m2. Đơn giá trên đã bao gồm phụ kiện kim khí đồng bộ nhập khẩu trực tiếp hãng KinLong
Đơn giá cửa nhôm xingfa sản xuất trong nước có giá từ 1,600,000 - 1,800,000 vnđ/m2. Đã bao gồm phụ kiện và chi phí lắp đặt hoàn thiện.

BẢNG BÁO GIÁ CỬA NHÔM XINGFA TẠI TPHCM MỚI NHẤT 2018


Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm cửa nhôm cao cấp xin vui lòng liên hệ Hotline: 0944.944.039 để có báo giá tốt nhất trên thị trường Tp. Hồ Chí Minh.

Quý khách có thể tham khảo tiêu chuẩn của Nhôm hợp kim định hình dùng trong xây dựng theo TCXDVN 330 : 2004 " Yêu cầu kỹ thuật và phương pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm"

Chia sẻ
1 Response to "Báo giá Cửa Nhôm Cao Cấp XingFa nhập khẩu chính hãng"