Cửa nhựa lõi thép lắp đặt vít inox chống han gỉ

Cửa nhựa lõi thép - vít inox chống han gỉ 

Ngày nay cửa nhựa lõi thép đã được sử dụng rộng rãi tại các tỉnh thành trong cả nước, được các nhà thầu xây dựng, đơn vị tư vấn thiết kế lựa chọn hàng đầu và giới thiệu đến chủ đầu tư.

Tại sao cửa nhựa lõi thép lại được đánh giá cao như vậy?

Nhờ ưu điểm cách âm, cách nhiệt cao, độ bền của cửa nhựa lõi thép lên đến vài chục năm, không bị cong vênh bởi thời tiết khắc nghiệt của nước ta. Cửa nhựa lõi thép được cấu tạo thành từ Profile Upvc chia thành nhiều khoang trống và được gia cố bằng lõi thép phía trong khung profile giúp cửa nhựa lõi thép trở nên vững chắc, an toàn cao.

Ngoài ưu điểm cách âm, chống ồn ra. Cửa nhựa lõi thép upvc được thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi kiến trúc cổ điển lẫn hiện đại và được ứng dụng rộng rãi tại các công trình nhà nước cũng như nhà ở dân dụng: Vd công trình bệnh viện, văn phòng cơ quan nhà nước, chung cư cao cấp, trường học, các khu resort khu vực ven biển vv...

Qua 09 năm kinh nghiệm thi công thực tế tại các công trình lớn nhỏ. Và được sự góp ý của quý khách hàng thân thuộc, nhận thấy nhược điểm của vít lắp phụ kiện cho bản lề thường bị rỉ sét trong môi trường có hơi muối hay tại các khu resort ven biển. Khắc phục tình trạng đó, chúng tôi mong muốn đem đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, sự yên tâm cho hệ thống cửa của ngôi nhà của mình.

Quý khách hàng lưu ý, vít lắp phụ kiện tuy là vật tư phụ, nhưng đóng vai trò hết sức quan trọng. Bởi vì vít được bắn từ bản lề vào lõi thép gia cường thông qua khung cửa, nếu vít bị han rỉ dẫn đến tình trạng làm mất đi liên kết quan trọng của bộ cửa làm ảnh hướng đến độ an toàn của cửa dẫn đến tình trạng xệ cánh, nghiêm trọng hơn cánh cửa có thể bị bung ra ảnh hưởng xấu đến độ an toàn của gia chủ nếu không kịp thời kiểm tra và phát hiện bảo dưỡng định kỳ.

Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, giá cả hợp lý. Quý khách cần tư vấn về báo giá hoặc nhận mẫu catalogue hoặc sản phẩm mẫu. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0944.944.039 để được tư vấn tận tâm nhất.
Chia sẻ
0 Comment to "Cửa nhựa lõi thép lắp đặt vít inox chống han gỉ "
Đăng nhận xét