Báo giá cửa kính cường lực các loại

Trên thị trường có rất nhiều loại cửa để trang trí nội ngoại thất không gian nhà bạn. Tuy nhiên mẫu cửa kính cường lực lại được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Với những đặc tính chuyên biệt và khả năng ứng dụng tốt và thẩm mỹ cao nên xu hướng sử dụng cửa kính cường lực cho các nhà ở, văn phòng, ngày càng được áp dụng rộng rãi.

Mẫu cửa kính cường lực không chỉ đẹp và sang trọng và còn mang đậm nét phong cách phương Tây cho các căn biệt thự, nhà phố, shop bán hàng, đồ lưu niệm. Kính cường lực được sử dụng hầu hết cho các công trình cao tầng: Công trình công cộng, trường học, bệnh viện, siêu thị, chung cư, cơ quan nhà nước...

Sức chịu lực va đập và lực nén lớn của cửa kính cường lực mang lại sự an toàn cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, thiết kế kín khít của hệ thống bản lề mang lại sự êm ái và yên tĩnh cho không gian của bạn.

Nếu diện tích nhà bạn hạn chế, sử dụng cửa kính cường lực sẽ tận dụng được không gian và hơn thế nữa có thể tiết kiệm được chi phí cho gia đình mình (bạn có thể sử dụng các loại: cửa kính cường lực dày 10 - 12mm) Với các loại cửa kính thủy lực này giá thành thấp hơn các hệ cửa khác nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và tiện lợi, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

cua kinh lua
Cửa đi lùa treo 2 cánh kết hợp vách kính cố định 
Kính trắng 10 ly cường lực -VKL
GIÁ: 670.000đ /M2

Cửa đi mở quay 2 cánh kết hợp vách kính cố định 
Kính trắng 12 ly cường lực -VKMQ
GIÁ: 770.000đ /M2

HÌNH ẢNH VỀ CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC









cua kinh cuong luc 002

Chia sẻ
0 Comment to "Báo giá cửa kính cường lực các loại"
Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog