Kính ghép hoa đồng trong ứng dụng nhà ở, biệt thự cao cấp

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KÍNH HOA ĐỒNG

Kính hoa đồng được biết đến trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt Nam trong vòng 6 năm trở lại đây bởi một nhóm chuyên gia người CANADA, kính hoa đồng nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong ngành xây dựng nói chung và ngành cửa nói riêng, kính hoa đồng đã tạo thêm một nét đẹp sang trọng và tinh tế cho những cánh cửa trong ngôi nhà của người Việt.

kinh hoa dong

Cửa sổ sử dụng kính ghép hoa đồng

Sản phẩm kính hoa đồng luôn làm hài lòng những khách khó tính nhất bới những mẫu mã thiết kế đa dạng và độc đáo phù hợp với mọi kích thước công trình. Những công trình xây dựng có sự góp mặt của kính hoa đồng đều trở nên sang trọng, tinh tế và hiện đại theo phong cách Châu Âu.

Cửa đi sử dụng kính ghép hoa đồng

Do được sản xuất thủ công từng chi tiết hoa văn bởi bàn tay khéo léo của người thợ nên sản phẩm ra đời đòi hỏi có thời gian và giá thành khá cao ( khoảng 7-11 triệu/m2, tùy theo mức độ phức tạp của chi tiết trang trí )

Cấu tạo kính hoa đồng: là kính hộp 3 lớp, 2 lớp kính cường lực dày 5mm hai bên bề mặt, ở giữa là tấm panel gồm đồng và các loại kính trang trí khác được mài và ghép nối khéo léo đầy tính nghệ thuật theo hình dáng họa tiết khác nhau phù hợp với nhu cầu của người sử dụng . Chiều dày tấm kính hoàn thiện 22mm. Nặng trung bình 35kg/m2

Ưu điểm kính hoa đồng: là kính trang trí, độ bền cao chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết khắc nhiệt của khí hậu nước ta, có tính cách âm, cách nhiệt rất tốt. Kính hoa đồng hoàn hảo trong mọi chi tiết, sang trọng trong mọi không gian, lộng lẫy nhờ màu vàng bóng của đồng trong kính kết hợp màu nắng của thiên nhiên, màu chiếu sáng của đèn điện đều tạo nên sự lung linh tỏa sáng cho ngôi nhà. Nó thể hiện con mắt nghệ thuật của chủ nhân.

Ứng dụng Kính hoa đồng: có thể kết hợp với tất cả các loại cửa nhôm, cửa gỗ, cửa nhựa lõi thép… với nhiều kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ kiến trúc đông âu, lẫn tây âu..Tạo ra nét kiến trúc độc đáo riêng biệt, định vị riêng dòng kính hoa đồng trong mắt người sử dụng.
Điều đặc biệt của kính Hoa Đồng là nó có thể kết hợp được hài hòa mới mọi chất liệu xây dựng khác như inox, composite cho đến gạch, gốm, đá... Sản phẩm kính hoa đồng có mặt ở mọi nơi trong mỗi công trình như:
- Kính trang trí cho cửa đi hay cửa sổ
- Vách ngăn văn phòng, vách tường trang trí...- Làm vách trần trang trí hay mặt bàn nơi công sở.
- Làm lan can kính, cầu thang kính.

Hãy để chúng tôi tham vấn và làm đẹp cho không gian sống của gia đình bạn.


Ngoài ra chúng tôi còn sử dụng các loại kính khác cho dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép thêm ấn tượng, phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau: kính điêu khắc 3D, kính đúc hoa văn, kính bắn cát hoa văn, tranh kính nghệ thuật 3D, kính sơn màu, kính chống cháy, kính điện thông minh, kính ép lụa - vải - hoa...
Chia sẻ
1 Response to "Kính ghép hoa đồng trong ứng dụng nhà ở, biệt thự cao cấp"
  1. địa chỉ ép kính điện thoại thông minh tphcm nếu khách hàng ở hcm bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ địa chỉ ép kính smartphone tại địa chỉ baolongmobile để nhận phụ vụ good nhất giá cả rẻ. Một trung tâm uy tín chuyên sửa lỗi bể kính ở cld ở các dòng smartphone. Thank quý khách đã quan tâm.





    Trả lờiXóa

Lưu trữ Blog