Nhân viên tư vấn có quan trọng không?

Tư vấn cửa nhựa lõi thép

Khi quý khách lựa chọn đơn vị cung cấp, việc chọn ra được đơn vị hội tụ đủ các yếu tố chất lượng, uy tín, giá tốt, phục vụ tận tình là điều hết sức khó khăn?





Như điển hình, Cô Tuyết tại đường Trần Văn Dư, P13, Quận Tân Bình chia sẻ. Dù đã có kinh nghiệm xây nhà bán nhưng đôi lần cũng gặp phải đối tác " nói cho hay làm mới khó ". Mặc dù đã có kinh nghiệm mua cửa nhựa lõi thép tại nhiều công trình khác nhau, mặc dù đã yêu cầu nhân viên trình mẫu trước khi ký hợp đồng, nhưng khi đưa hàng mẫu thì hàng đạt tiêu chuẩn về độ sắc sảo, mối hàn đẹp. Tuy nhiên khi thi công xong và nghiệm thu cô mới nhận ra sản phẩm không đạt theo mẫu đã trình trước đó ( mối hàn không được bằng, bên cao bên thấp, góc cạnh không được xử lý sắc sảo), cuối cùng cô phải tìm một đối tác mới cho những công trình sau này. Khi gặp chúng tôi, cô khá hài lòng về chất lượng cũng như giá cả theo tiêu chí"người thật việc thật"

Một công ty có thương hiệu chưa đủ, công ty được đánh giá uy tín - chất lượng phải hội tụ các yếu tố:
Trước tiên ban quản lý công ty phải thực sự sát sao với công việc và có tâm với nghề, có tâm với khách hàng.
Các khâu quản lý chất lượng phải được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

Nhân công lắp đặt cũng rất quan trọng, đều phải được đào tạo bài bản, thi công có trách nhiệm và tác phong nhanh nhẹn, tỉ mỉ trong khâu cân chỉnh, bắn keo silicone, vệ sinh cửa.
Khâu bảo hành cũng không kém phần quan trọng. Một công ty uy tín luôn đúng giờ trong công việc, đặc biệt bảo hành chu đáo theo đúng cam kết trong hợp đồng.

Nhân viên tư vấn cửa hết sức quan trọng, một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp ngoài nghiệp vụ tư vấn phải rành về kỹ thuật, khi tư vấn cho khách hàng phải nhạy bén trong công việc, sẵn sàng làm việc với nhà thầu chính để cùng đưa ra giải pháp tốt nhất cho chủ đầu tư. Một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp phải rành về thiết kế, tư duy thẩm mỹ cao, tư vấn giúp chủ đầu tư chọn cửa phù hợp với thiết kế kiến trúc của căn nhà.

CAM KẾT TỪ CÔNG TY:

PHƯƠNG TRANG WINDOW KHÔNG CUNG CẤP SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG MÀ CHỈ CUNG CẤP SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT.

CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÁCH HÀNG CẢM THẤY KHÔNG HÀI LÒNG VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI.

CHÚNG TÔI LUÔN ĐẶT CHỮ TÂM LÊN HÀNG ĐẦU - CHÚNG TÔI RẤT CẦN NHỮNG GÓP Ý CHÂN THÀNH CỦA QUÝ KHÁCH ĐỂ NGÀY MỘT HOÀN THIỆN SẢN PHẨM ĐƯỢC TỐT 
HƠN.


Chia sẻ
0 Comment to "Nhân viên tư vấn có quan trọng không?"
Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog