Cửa nhựa lõi thép là gì?

CỬA NHỰA LÕI THÉP GIÁ RẺ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Ngày nay có lẽ cửa nhựa lõi thép là tên gọi quen thuộc trong ngành xây dựng và được áp dụng phổ biến tại các công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc, trường học, bệnh viện, chung cư... Ở Việt Nam cái tên '' cửa nhựa lõi thép'' có rất nhiều tên gọi khác nhau được chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, các công ty kinh doanh cửa gọi 1 cách ngẫu nhiên: cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa uPVC, cửa nhựa cao cấp, cửa nhựa cách âm, cửa chống ồn, cửa Châu Âu, cửa nhựa Đức, eurowindow, cửa nhựa window... Không những vậy cửa nhựa lõi thép được bàn luận rất nhiều qua các cổng thông tin, mạng internet... do đó những cái tên gọi nêu trên là kết quả ''từ khóa tìm kiếm trên google '' về một sản phẩm mới, chất lượng...
Giới thiệu về cửa nhựa lõi thép

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Vít lắp đặt 10x10

Cửa nhựa lõi thép là gì?

Ví dụ quý khách muốn tìm kiếm sản phẩm của công ty chúng tôi. Quý khách có thể truy cập vào GOOGLE.COM.VN và gõ từ khóa: CỬA NHỰA SÀI GÒN là có thể tìm thấy chúng tôi trong Top 1 của Google

Cửa nhựa lõi thép: thực chất là cửa nhựa uPVC có lõi thép mạ kẽm được gia cố bên trong thanh nhựa làm tăng khả năng chịu lực, chịu uốn cong cho khung cửa, kết hợp với phụ kiện kim khí đồng bộ và kính Việt Nhật tạo nên sản phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
Quý khách có thể xem nhanh hình ảnh mặt cắt thanh nhựa, kính cấu thành nên sản phẩm cửa nhựa lõi thép để dễ dàng hình dung về sản phẩm.

Nguồn gốc công nghệ :
Cửa nhựa uPVC được sử dụng hầu hết tại các công trình ở các nước Châu Âu, Bắc Mỹ và các nước phát triển nhờ các tính năng và lợi ích vượt trội và khả năng hoà hợp với nhiều phong cách kiến trúc.
Công nghệ cửa nhựa U-PVC có mặt ở châu Âu đã từ lâu, nhưng mãi tới những năm 1990 mới được sử dụng ở Đông Nam Á, và tới những năm cuối thế kỷ 20 mới được sử dụng ở Trung Quốc và chỉ trong vòng vài năm đã phổ biến rộng khắp tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, PTWINDOW là một trong những công ty đi tiên phong cung cấp các sản phẩm cửa nhựa uPVC ra thị trường. Đến thời điểm này sản phẩm cửa nhựa UPVC của công ty PTwindow đã có mặt tại hàng nghìn công trình trên cả nước như biệt thự, chung cư cao cấp, bệnh viện, trường học, tòa nhà văn phòng...
Rất nhiều công trình Khách sạn, biệt thự và chung cư căn hộ tại Việt Nam sử dụng cửa nhựa U-PVC để thay thể cho các loại cửa truyền thống khác. Nó suất phát từ mục tiêu thay thế các nguyên liệu từ gỗ nhằm cải thiện môi trường sinh thái giảm thiểu việc khai thác gỗ, giảm giá thành sản phẩm, đáp ứng các thiết yếu công nghệ hiện đại cho các tính năng sử dụng tiện ích.

Với nhiều tính năng vượt trội, cửa nhựa đã chiếm được chỗ đứng lớn trong các công trình xây dựng dân dụng hiện nay. Điều dễ nhận thấy là cửa có khả năng chịu đựng va đập tốt, có tác dụng cách âm và không bị cong vênh do nhiệt.
Nhựa dùng làm cửa cho nhà ở là loại nhựa uPVC có tính năng tốt hơn hẳn so với nhựa PVC. Theo các kiến trúc sư thì tính chất của nhựa uPVC khác với các loại nhựa cũ ở chỗ loại nhựa này có thêm chất độn tạo màu, có tác dụng kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa của nhựa cũng như kéo dài độ bền màu của nhựa.
Thực chất, uPVC là một hỗn hợp nhựa, trong đó có chất tạo bền, chắc, chịu được sự va đập mạnh. Nó được kết hợp với chất ổn định giúp cho nhựa chịu được tác động của nhiệt độ cao và tia cực tím. Chất tạo màu được đưa vào hỗn hợp nhựa nhằm tránh khả năng bạc màu hay biến màu. Sáp o­ng trong hỗn hợp là thành phần tương đối quan trọng giúp nhựa uPVC định dạng một chất liệu nhựa hoàn chỉnh có khả năng thích nghi với điều kiện thời tiết cao.
Nhựa PVC từ rất lâu đã được dùng để sản xuất các sản phẩm gia dụng và trong xây dựng như: sản phẩm giả da, ống nước, tấm trần, tấm trải sàn vinyl... với nhiều cấp độ sản phẩm, chủng loại khác nhau. Từ những năm 1960 một nhánh của PVC ra đời, đó là PVC không hóa dẻo hay còn gọi là PVC cứng: PVC-U (một số nhà sản xuất gọi là uPVC) ứng dụng làm khung cửa sổ, cửa đi. PVC-U không chỉ thay thế gỗ và nhôm, sắt mà nó còn mang lại những giá trị sử dụng mới với những tính năng ưu việt đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại.

Trong ứng dụng, cửa nhựa với nguyên lý vừa đẩy vừa mở nhằm tạo khoảng thoáng nhiều hay ít tùy theo người sử dụng. Với những kỹ thuật hiện đại thì cửa nhựa có thể thích ứng tương đối tốt với điều kiện nhiệt đới như thông gió để lấy sáng, cách sử dụng và bảo dưỡng cũng đơn giản hơn rất nhiều. Quy trình làm cửa nhựa cũng thi công dễ dàng, nhanh chóng tạo ra sản phẩm phục vụ các công trình theo kịp tiến độ. Có thể nói, ưu điểm lớn nhất của cửa nhựa là không bị cong vênh, co giãn nên không xảy ra tình trạng xệ cánh hay kẹt các phụ kiện, điều này hiện nay chỉ riêng cửa nhựa mới đáp ứng được.

Ở các tỉnh phía Nam, do khí hậu phân làm hai mùa rõ rệt nên việc sử dụng cửa nhựa uPVC được coi là giải pháp tối ưu nhất. Thanh profile có cấu trúc dạng hộp được chia thành nhiều khoang rỗng có lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa, kết hợp với hệ gioăng kép và hộp kính được bơm khí trơ đảm bảo độ kín khít cao, có tính cách âm cách nhiệt hoàn hảo, hệ thống rãnh thoát nước mưa đảm bảo việc nước mưa không bị đọng lại trong khoang profile mà theo rãnh thoát nước đi ra ngoài, ưu điểm lớn nhất của cửa nhựa uPVC là chịu được thời tiết mưa, nắng phức tạp mà sản phẩm không bị ngả màu, cong vênh như các hệ cửa nhôm, gỗ truyền thống.
Để cửa nhựa có thể phát huy hết ưu điểm vốn có của mình, khi ứng dụng cần lưu ý thiết kế đặt cửa theo kiến trúc nhà ở, xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng. Đảm bảo nhà có thể thông gió tốt, tạo không khí thoáng đãng, đạt hiệu quả đúng như mong muốn.

- Công nghệ nhựa uPVC : Nhựa uPVC là một hợp chất không hoá dẻo được cấu tạo bởi các chất sau :
+ Polymers gốc Acrylic : Chịu được tác động lực mạnh.
+ Các chất ổn định : Bền được dưới tác động của nhiệt và tia cực tím.
+ Chất tạo màu : Tạo màu sắc cho thanh Profile ( màu trắng xanh , trắng ngà , xanh ..vv)
+ Sáp : Hỗ trợ trong quá trình chế biến nhựa.
+ PVC chiếm 75% trong hợp chất uPVC : Bao gồm các hạt nhựa có tính nguyên chất và kích cỡ khác nhau.
+ Các chất phụ gia chiếm 25% trong hợp chất uPVC : Bao gồm Titaldioxid cấp độ cao cho tính ổn định màu;Lượng canxi các bon thấp để đảm bảo lực góc cao
Lực góc là lực đo được tại thời điểm góc bị nứt vỡ do tác động lực. Các cửa sổ có kích thước lớn như thường gặp ở Việt Nam đòi hỏi lực góc phải lớn mới có thể vận hành cửa đươc ; Chất ổn định có chất lượng cao nhằm đảm bảo duy trì màu sắc và hình dáng trong thời gian dài khi chịu tác động của khí hậu thời tiết. Chất ổn định còn duy trì màu sắc trắng đẹp của cửa trong thời gian dài. Đã được điều chỉnh phù hợp với khí hậu nhiệt đới theo các tiêu chuẩn EN, BSI, AMAT, JAS v.v.

Thanh Profile kết cấu khung cửa
Thanh profile hay còn gọi là thanh nhựa uPVC được cấu thành từ hợp chất nhựa uPVC + Bột đá trắng + phụ gia, tỷ lệ pha trộn này ảnh hưởng nhất định đến chất lượng thanh profile.


- Hiện tại thị trường có rất nhiều loại thanh profile xuất xứ khác nhau, phổ biến thị trường hiện nay chủ yếu là năm dòng thanh profile mà các nhà sản xuất cửa nhựa nhập về đó là:
* Thanh profile Shide English nay đổi tem thanh Sparlee ( Của Tập đoàn Shide Dalian ) Bảo hành 07 năm
* Thanh profile Rehau ( Cộng hòa Liên Bang Đức ) Bảo hành 10 năm
* Thanh profile Kinbon ( Hệ ASIA ) Bảo hành 10 năm
* Thanh profile Builex ( Việt Nam ) Bảo hành 10 năm
* Thanh profile Euro ( Việt Nam ) Bảo hành 10 năm

Lõi thép và hệ thống ốc vít, phụ kiện kim khí

- Lõi thép đóng vai trò gia cường tăng độ cứng cho khung cửa, ngoài ra nó nắm vai trò điểm bám cho hệ thống vít bắt phụ kiện, chính vì thế lõi thép càng dày thì độ tiêu chuẩn kỹ thuật càng cảm bảo, lõi thép mỏng thì khi bắt vít vào độ bám sẽ ít một thời gian ốc vít sẽ sờn ren không bám vào lõi thép dẫn tới phụ kiện long ra ảnh hướng đến các vấn đề khác của cửa.
- Ốc vít nếu sử dụng loại kém chất lượng không mạ chống rỉ hoặc mạ sơ qua ( tốt nhất là sử dụng vít inox, hoặc vít được mạ đồng ) khi chịu tác động môi trường sẽ bị han rỉ và ảnh hưởng xấu đến các vấn đề khác theo thời gian.



- Phụ kiện kim khí : Có ba loại chủ yếu tên gọi là ( GQ, GU, ROTO ) GQ là phụ kiện kim khí được sản xuất liên doanh tại Trung Quốc, còn GU là được sản xuất tại Trung Quốc nhưng theo tiêu chuẩn của Đức. Nhưng hiện tại đã có hàng trôi nổi kém chất lượng được làm nhái hai thương hiệu này nhìn chung khách hàng khó phát hiện điều này phải phụ thuộc vào độ uy tín của doanh nghiệp sản xuất cửa nhựa, Phụ kiện Roto chất lượng được đánh giá tốt nhưng giá thành quá cao so với thị trường kinh tế khó khăn hiện nay nên ít được sử dụng rộng rãi.


Phụ kiện cửa sổ mở quay chống va đập khi có gió, bão



Kính
- Kính phải có xuất xứ từ nhà máy sản xuất để đảm bảo đủ tiêu chuẩn chất lượng tại các nhà máy uy tín, bởi đã có các loại kính được sản xuất thủ công không được kiểm định về chất lượng.
- Loại kính tùy theo quy cách cửa và khả năng túi tiền khách hàng lựa chọn.
- Kính thường 5mm, 8mm, 10mm, 12mm.
- kính an toàn 6.38mm, 8.38mm, 10.38mm ( là kính được dán hai lớp ở giữa lớp keo kết dính, khi vỡ kính không bị bung ra gây sát thương ).
- Kính hộp 5 - 9 - 5mm, 6 -12 -6mm,….( kính hai lớp, ở giữa là lớp chân không tăng độ cách âm, cách nhiệt ).
- Kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm, 12mm… ( kính được tôi với nhiệt độ cao làm cho kính cứng hơn kính thường rất nhiều, khi vỡ kính sẽ vỡ vụn (như hạt ngô) không gây sát thương , để phân biệt với kính thường thì bặt buộc các nhà máy phải có tem kính temper ở góc của kính ).




Thẩm mỹ sản phẩm và dịch vụ lắp đặt, bảo hành
- Khi sản phẩm xuất xưởng đến lúc hoàn thành lắp đặt phải đảm bảo các góc hàn được làm sạch sắc nét, sản phẩm sạch sẽ, hệ thống roăng cao su phải đều và kín khít ở tất cả các góc của cửa, khung cửa đạt độ vuông chuẩn.
- Đội ngũ lắp đặt vô cùng quan trọng, nếu đội ngũ lắp đặt thành thạo, có kinh nghiệm thì khi lắp cửa kê kính chuẩn, lắp chỉnh bản lề vừa đủ để đảm bảo cửa không bị xệ cánh, không bị lệch cửa, đóng mở trơn tru, không tháo ra lắp vào lần thứ hai vì khi bắt vít phụ kiện tháo ra lần hai để lại lỗ hổng làm mất thẩm mỹ cửa và ảnh hưởng đến các vấn đề khác, đảm bảo tiến độ và kỹ thuật song song.
- Dịch vụ bảo hành phụ thuộc các yếu tố trên, những yếu tố trên chuẩn thì sẽ giảm thiểu được phải sửa chữa bảo hành trong quá trình sử dụng, khi có sự cố ngoài ý muốn đội bảo hành phải nhanh chóng và kịp thời khắc phục dứt điểm tránh tình trạng để lâu ngày ảnh hưởng các hạng mục khác của ngôi nhà, làm mệt mỏi tâm lý khách hàng.

PTWINDOW là đơn vị cung cấp, lắp đặt cửa nhựa lõi thép chuyên nghiệp hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Giá cả phải chăng, đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Liên hệ ngay 24/24.
Chia sẻ
0 Comment to "Cửa nhựa lõi thép là gì? "
Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog