Giá cửa nhựa lõi thép bao nhiêu ?

Để giúp quý khách làm dự toán căn bản cho ngôi nhà của mình, công ty chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi này của quý khách hàng như sau:



Đơn giá của cửa nhựa lõi thép có giá giao động từ 1.4 - 2.tr/m2 đối với thanh nhựa và phụ kiện sử dụng của các nước Châu Á
Đơn giá từ 2tr - 3tr/m2 đối với thanh nhựa và phụ kiện sử dụng của các thương hiệu có xuất xứ từ Châu Âu.

Quý khách có thể tham khảo báo giá của các thương hiệu lớn tại Việt Nam như Eurowindow, EBM Window để có thể so sánh chất lượng cũng như giá cả sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình.
Công ty chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, luôn đưa ra những phương án phù hợp theo tiêu chí của quý khách, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của quý khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn, đáp ứng được nguyện vọng chung của quý khách hàng.

Quý khách có thể tham khảo báo giá cửa nhựa lõi thép sơ bộ của công ty chúng tôi.
Hoặc quý khách cần xem mẫu thực tế - tư vấn tận công trình vui lòng gọi HOTLINE: 0944.944.039
CHÚNG TÔI LUÔN SẴN LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH ĐƯỢC TỐT NHẤT.

CAM KẾT TỪ CÔNG TY:

PHƯƠNG TRANG WINDOW KHÔNG CUNG CẤP SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG MÀ CHỈ CUNG CẤP SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG, GIÁ CẠNH TRANH...

CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÁCH HÀNG CẢM THẤY KHÔNG HÀI LÒNG VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI.

CHÚNG TÔI LUÔN ĐẶT CHỮ TÂM LÊN HÀNG ĐẦU - CHÚNG TÔI RẤT CẦN NHỮNG GÓP Ý CHÂN THÀNH CỦA QUÝ KHÁCH ĐỂ NGÀY MỘT HOÀN THIỆN SẢN PHẨM ĐƯỢC TỐT NHẤT.

Chia sẻ
0 Comment to "Giá cửa nhựa lõi thép bao nhiêu ?"
Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog