Cửa nhựa lõi thép có tốt không?

Cửa nhựa lõi thép có tốt không? 

Nhiều bạn đọc hỏi rằng: "Cửa nhựa lõi thép có tốt không, cửa nhựa lõi thép có an toàn không, cửa nhựa lõi thép có bền không''

cua nhua cho biet thu
CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG CỬA NHỰA LÕI THÉP


Câu hỏi trên cũng là tâm lý của rất nhiều quý khách hàng khi lựa chọn sản phẩm cửa cho ngôi nhà của mình, ngoài vẻ đẹp sang trọng - hiện đại của cửa nhựa uPVC ra, cửa nhựa lõi thép uPVC còn có được độ bền rất cao như: không bị cong vênh, không bị ố màu khi tiếp xúc với khí hậu phức tạp nước ta, dễ lau chùi bảo quản, ít phải bảo dưỡng, không bắt cháy mà chỉ nóng chảy khi tiếp xúc với ngọn lửa...

Về độ an toàn của cửa nhựa lõi thép uPVC: Để phân tích về độ an toàn của cửa nhựa thì chúng ta nên xem xét về mức độ an toàn cụ thể: an toàn cháy nổ, an toàn chống trộm...
- An toàn chống trộm: Cửa nhựa uPVC cấu tạo từ nhựa uPVC gia cố bằng lõi thép chịu lực + kính cường lực, hoặc phương án tối ưu hơn chúng ta nên chia ô kính nhỏ đối với các hệ cửa chính, cửa ban công, cửa trên sân thượng. Hệ thống chốt đa điểm đa điểm được gắn dọc trên khung cánh cửa như vậy đủ khả năng bảo vệ vững chắc ngôi nhà của bạn, bạn có thể yên tâm ngủ một giấc thật sâu qua một ngày làm việc mệt mỏi.
- An toàn cháy nổ: Có khả năng chống cháy cao, chỉ nóng chảy và không bắt cháy khi gặp ngọn lửa.

PHƯƠNG TRANG WINDOW sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng của sản phẩm

Độ ổn định cao so với các loại cửa thông thường

Với cửa gỗ truyền thống thường bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ trong điều kiện khí hậu nóng ẩm ngắt nghiệt ở Việt Nam. Cửa nhựa uPVC của PHƯƠNG TRANG WINDOW với thanh Profile được sản xuất từ vật liệu tổng hợp kết hợp với các chất phụ gia khác, bên trong có lõi thép gia cường giúp cho cửa nhựa không bị cong vênh, co ngót độ ổn định cao.



Cách âm cách nhiệt tốt


Thanh Profile uPVC có cấu trúc đa khoang kết hợp với kính hộp và hệ gioăng kín làm tăng độ cách âm cách nhiệt. Cửa nhựa PHƯƠNG TRANG WINDOW tạo không gian yên tĩnh cho ngôi nhà của bạn, luôn ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè và tiết kiệm điện khi sử dụng điều hoà.

Khả năng chống cháy

Thanh Profile được sản xuất từ vật liệu polymer và chất phụ gia chống cháy nên ngay cả ở nhiệt độ gần 1.000 độ C thanh Profile không bị phân huỷ thành các thành phần dễ cháy khác, không bắt lửa nên nhờ đó mà loại bỏ hẳn việc phát tán ngọn lửa.

Không bị ôxy hoá, độ bền cao

Nhờ có thêm các chất phụ gia mà thanh Profile uPVC có tuổi thọ rất cao, không bị ôxy hoá, không bị lão hoá hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit. Thực tế chứng minh tại một số nước Châu Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan hay Trung Quốc tuổi thọ của thanh Profile đạt từ 30 đến 50 năm.

Khả năng chịu va đập, chống đột nhập

Nhựa uPVC là Polyvinyl Chloride khác với những loại nhựa thông thường là đạt độ cứng cao, Acrylic Polymers tạo cho nhựa bền chắc, chịu được va đập mạnh và chịu áp lực gió tốt.

Cửa nhựa lõi thép sử dụng hệ phụ kiện kim khí có nhiều điểm chốt khoá độ bền cao; sử dụng kính an toàn hoặc kính cường lực với nẹp kính bên trong hạn chế việc đột nhập vào nhà.



Bảo vệ môi trường


Việc sản xuất cửa nhựa uPVC nằm trong ngành công nghiệp hoá dầu ngày càng phát triển. Thanh nhựa uPVC là sản phẩm than thiện với môi trường về mặt bảo tồn năng lượng cũng như bảo tồn các nguồn tài nguyên, nhựa uPVC cũng có thể tái chế. Sản phẩm cửa nhựa uPVC được thay thế dần cửa gỗ, hạn chế việc chặt phá rừng, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái.

Bước đột phá về kiến trúc

Cửa nhựa PHƯƠNG TRANG WINDOW mang đến cho ngôi nhà của bạn một phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại với những đường nét đơn giản nhưng hài hoà, một không gian sáng thoáng nhưng vẫn thể hiện tính sang trọng trong phong cách kiến trúc.

Hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng

So với một số loại cửa truyền thống thì cửa nhựa PHƯƠNG TRANG WINDOW không mất chi phí bảo dưỡng định kỳ, tiết kiệm điện năng khi sử dụng, độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài ( tuổi thọ có thể kéo dài đến 30 năm ). Hiệu quả kinh tế nhờ tiết kiệm chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng, nhờ đó mà cửa nhựa uPVC sẽ đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn, bù đắp chi phí đầu tư ban đầu.

Chia sẻ
0 Comment to "Cửa nhựa lõi thép có tốt không? "
Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog