Cách chọn cửa nhựa lõi thép chất lượng cao

Nguyên liệu sản xuất: 
Nhìn chung các thanh Profile đều sản xuất từ vật liệu uPVC viết tắt từ Poly Vinyl Chloride – Unplasticized có nghĩa là nhựa vinyl tổng hợp không hoá dẻo. Các thanh Profile khác nhau ở quy trình pha trộn và thiết kế của thanh Profile. Chọn Profile nên chọn các thanh trắng bóng là nhựa tốt do có tỷ lệ bột nhựa nguyên chất cao, nhìn mặt cắt bên trong của thanh nhựa loại nào có độ dày càng cao có nhiều khoang hơn là loại Profile tốt do nó có khả năng chịu lực lớn và điểm hàn chắc hơn cũng giúp cách âm cách nhiệt tốt hơn.

Những thanh Profile phổ biến và hay dùng nhất trên thị trường Việt Nam tại thời điểm trước đây là Profile CONCH và Profile SHIDE. Nhưng hiện nay Profile CONCH không được mấy ưa chuộng tại Việt Nam do không được quảng cáo rầm rộ và nhiều nguyên do khác. Profile CONCH của công ty Conch Profile And Science Co., Ltd. Thanh nhựa CONCH xuất thân từ tập đoàn xi măng hùng mạnh của Trung Quốc. Thành lập từ năm 1995, hơn 15 năm xây dựng và phát triển, CONCH Profile không chỉ bao phủ thị trường trong nước mà đã vươn xa sang Mỹ, Châu Âu, Úc, Newzealand, Trung Đông, Nam Mỹ, Châu Phi, Châu Á trong đó có Việt Nam.

Còn SHIDE Profile thì sao? Thanh nhựa mang nhãn hiệu SHIDE được sản xuất bởi tập đoàn Dalian Shide Group. Tập đoàn này có tiền thân là công ty Dalian Shide Plastics Industry Co., Ltd. Công ty này cũng được thành lập năm 1995 với hình thức là một liên doanh giữa SHIDE và công ty Theysohn của Đức. Ngay từ khi thành lập, công ty đã nhập 12 hệ thống kép tiên tiến và tự động đùng nhựa với tốc độ cao. Hiện tại, SHIDE có nhân viên tiếp thị và mạng lưới bán hàng toàn quốc với tám trung tâm bán hàng lớn. Ngoài ra, SHIDE tiếp tục hợp tác với công ty Reimelt (Đức), Theysohn (Đức), Greiner (Áo), Cincinnati (Áo), Chemson (Anh) những công ty có kinh nghiệm hàng đầu của châu Âu để phát triển và cải tiến hệ thống sản xuất Profile.
Hiện nay vì nguyên nhân hàng nhái, hàng giả rất cao nên CÔNG TY SHIDE DALIAN chính thức đổi tem thành SPARLEE PROFILE và trong tương lai có khả năng sẽ đổi thành tem mới...

thanh nhua sparlee shide dalian

Hiện nay do nhu cầu sử dụng cửa nhựa lõi thép ngày một nhiều, do chất lượng sản phẩm tốt, bền bỉ, phù hợp điều kiện khí hậu Việt Nam, cách âm tốt nên các hãng sản xuất PROFILE đã đổ về Việt Nam để đầu tư rất nhiều:
Phải kể đến một số hãng sản xuất Profile có thương hiệu như: Rehau, Builex, Euro Profile, Vwindoor, Sparlee, Kinbon..

- Công nghệ sản xuất: Hiện tại, có rất nhiều “Bộ” công nghệ sản xuất Cửa nhựa khác nhau nên khách hàng rất khó nhận biết đơn vị nào đạt yêu cầu về công nghệ sản xuất. Ngoài các máy sản xuất cơ bản như máy cắt, máy hàn, máy phay đố, máy cắt nẹp, máy khoan lỗ khóa, đơn vị sản xuất đạt yêu cầu phải có máy làm sạch góc CNC. CNC là cụm từ được viết tắt của Computer Numerical Control, tạm dịch là Điều khiển số tự động. Máy làm sạch CNC sẽ giúp tự động làm sạch mối hàn một cách tự động giúp góc cửa phẳng, đẹp khác hoàn toàn với máy làm sạch thủ công bằng tay.

- Lõi thép, phần quan trọng của cửa nhựa: Lõi thép để gia cường cho thanh Profile cửa nhựa phải là thép hình chữ U, G, C phù hợp tương ứng với từng loại thanh nhựa. Tuy được hàn kín và ít tiếp xúc với không khí nhưng lõi thép cần phải được mạ kẽm chống gỉ. Lõi thép phải đủ dộ dày từ 1.2mm đến 1.5mm tùy theo từng loại cửa. Các đơn vị ham lợi nhuận có thể bán cho bạn sản phẩm với lõi thép là sắt hộp không phải là thép hình, không mạ kẽm hoặc mạ không đúng tiêu chuẩn, không đủ độ dày, thậm trí là trốn không có thép. Để kiểm tra, bạn có thể đến thăm quan nhà máy, xưởng sản xuất để tìm hiểu chất lượng. Nếu ở xa khi nhận bàn giao sản phẩm có thể yêu cầu khoan thăm lõi thép ở phần khung bao cửa.

- Bảo hành sản phẩm: Một đơn vị chuyên nghiệp rất coi trọng việc bảo hành sản phẩm cho khách hàng bởi nó thể hiện chất lượng dịch vụ tốt và tính ổn định chất lượng của sản phẩm. Khách hàng nên yêu cầu xem giấy bảo hành “mẫu” trước khi ký hợp đồng. Như vậy theo chúng tôi: có thể nói rằng lựa chọn cửa nhựa lõi thép với chất lượng tốt nhất phụ thuộc rất nhiều vào sự tìm hiểu kỹ càng về nhà cung cấp sản phẩm, rồi đặt niềm tin vào nhà cung cấp mà khách hàng cho là tốt nhất để đưa ra những quyết định thông minh và sáng suốt.

- Thợ sản xuất, lắp đặt lành nghề: Một đội thợ có đồng phục, ăn vận gọn gàng, tác phong nhanh nhẹn, có kỷ luật tốt, luôn đúng hẹn và không bao giờ quên đồ nghề của mình v/v… Khách hàng sẽ luôn hài lòng về họ.
Chia sẻ
0 Comment to "Cách chọn cửa nhựa lõi thép chất lượng cao"
Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog