Dấu hiệu nhận biết cửa nhựa lõi thép kém chất lượng

Dấu hiệu nhận biết cửa nhựa uPVC lõi thép kém chất lượng

Cửa nhựa lõi thép rất tiện dụng cho khách hàng sử dụng cho cửa ngăn phòng, cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh...Tuy nhiên do lầm tin các cửa hàng kinh doanh mà không ít bạn mua nhầm cửa nhựa lõi thép kém chất lượng. Chúng ta nên đề phòng và hạn chế để tránh mua lầm phải cửa kiểu này với những mẹo sau bạn nhé.

TÁC HẠI CỦA CỬA NHỰA LÕI THÉP KÉM CHẤT LƯỢNG

Khi dùng phải những loại cửa nhựa kém do những nơi sản xuất không uy tín thì của rất nhanh hư, chỉ một thời gian ngắn sử dụng từ 1 - 3 tháng các đầu cửa đã có dấu hiệu gãy nứt đầu cửa. Các vết nứt to dần và khiến cửa bể nát không sử dụng được. Việc đóng cửa trở nên khó khăn, thậm chí không thể đóng cửa được. 

Đa số những cửa nhựa lõi thép kém chất lượng thì lõi thép dần dần bị rỉ sét và gãy ngay từ bên trong nên cửa nhựa của bạn cũng hư không sử dụng được nữa. Việc chế tạo loại cửa này thường là do chất liệu không đủ chất lượng từ nhựa và lõi thép. Ngoài ra cũng có thể là do kết cấu và thiết kế không đủ tiêu chuẩn dẫn đến cửa dùng mau hư lỗi.
Những vụ tai nạn hy hữu do hỏng cửa nhựa lõi thép ngày càng nhiều như cửa bể rớt vào người mở cửa, cửa gãy chốt, bong lõi thép làm cho người dùng xây xát, chảy máu.

Dấu hiệu nhận biết cửa nhựa loại kém

Để nhận biết cửa nhựa lõi thép kém chất lượng các bạn nên chú ý xem
Chất liệu nhựa làm cửa có đúng tiêu chuẩn, đúng loại cửa như catalogue của cửa hàng khi cho bạn xem hay không.
Quy trình làm cửa của trung tâm, cửa hàng mà bạn đặt hoặc mua cửa có đủ tiêu chuẩn để sản xuất cửa nhựa lõi thép tốt cho khách hàng.
Quy trình này phải được cấp giấy phép và cơ quan chất lượng đứng ra thẩm định.
Bạn cũng có thể tự mình quan sát bên trong và bên ngoài cửa để đánh giá độ thẩm mỹ của cửa cho thật chắc chắn, tránh mua nhầm cửa có lỗi trong khâu lắp ráp, thiết kế cửa.

Làm thế nào để tránh mua nhầm cửa nhựa lõi thép hàng giả hàng nhái

Việc tránh mua nhầm cửa nhựa lõi thép kém chất lượng đòi hỏi khách hàng phải quan sát kĩ trước khi mua cửa. Bạn cũng nên tham khảo trước uy tín và trách nhiệm của trung tâm, cửa hàng bán cửa thông qua bạn bè, người đã dùng dịch vụ...
Bạn cũng nên mua cửa nhựa lõi thép của các trung tâm có quy định bán hàng cụ thể tránh gian dối, không chịu trách nhiệm về các cửa mà mình bán ra.
Chúng ta cũng không nên ngần ngại yêu cầu đổi loại cửa mới nếu phát hiện trung tâm không trung thực về giá thành, kiểu dáng của cửa nhựa lõi thép này.

Cách chọn nơi bán cửa nhựa lõi thép tốt nhất

Tránh mua phải cửa hàng bán cửa nhựa lõi thép dởm giả thì bạn chọn cửa hàng quen, xem mẫu và kiểm hàng thật kĩ trước khi mua về và phải yêu cầu cửa hàng bảo hành từ 6 -12 tháng sau khi mua cửa để có lỗi hỏng xảy ra thì có thể được sửa một cách miễn phí.
Nơi bán cửa nhựa lõi thép tốt còn là nơi tư vấn cụ thể cho khách hàng những mẫu cửa nhựa lõi thép chuyên dụng tốt cho từng loại cửa khác nhau của khách hàng như dùng để làm nhà tắm, cửa nhà vệ sinh, cửa ngăn phòng… để khách hàng tùy ý lựa chọn cửa thích hợp cho mình dùng bền lâu.

Bảo quản cửa nhựa lõi thép cho bền đẹp sử dụng được lâu

Đa số khách hàng hay dùng cửa loại này để dùng cho nhà tắm có môi trường ẩm mốc không khí ẩm thấp rất mau hư cửa vì vậy bạn hãy để cửa mở, thoáng mát cho nhà tắm, nhà vệ sinh.
Hàng tuần nên lau chùi cửa sạch sẽ để ý không làm cửa bể cạnh trong quá trình đóng mở. Nếu có những điểm nào lỗi hỏng hay cần sửa chữa thay thế thì bạn nên nhanh chóng liên hệ với trung tâm hay cửa hàng lắp đặt cửa để được tư vấn và sửa chữa hiệu quả.

Những mẹo nhỏ quan trọng giúp bạn cảnh giác mua cửa nhựa lõi thép kém chất lượng

Chúng ta đều mong muốn mua được cửa nhựa lõi thép tốt, dùng lâu bền nhưng giá thành rẻ nên nơi bán hay đánh vào nhược điểm này hứa hẹn giảm giá, chăm sóc khách hàng tốt... Do đó bạn phải tỉnh táo với những trường hợp:

Cửa bán quá rẻ so với thị trường: những kiểu cửa nhựa nếu giá thành quá rẻ có thể là nơi bán cửa nhựa hàng giả, lõi thép pha mau gãy, rỉ sét.
Nếu cửa hàng cho bạn nhiều gói chăm sóc khách hàng thì phải đảm bảo uy tín và có thể sử dụng được như: bảo trì, vệ sinh, kiểm tra cửa định kì.. Chứ không chỉ đợi khách hàng phàn nàn mới thực hiện các chế độ trên.
Bạn cũng nên tránh xa những nơi có giá thành cao, chuyên chở lắp ráp cũng tính công, tính phí vì cho thấy cửa hàng không có dịch vụ và hậu mãi tốt cho khách hàng dùng cửa.
Từ những mẹo nhỏ và kinh nghiệm trên chúng tôi mong muốn giúp bạn có thể tránh nhầm lẫn mua phải cửa nhựa lõi thép kém chất lượng hạn chế các tổn thất do sử dụng kiểu cửa này gây ra. Bạn cũng nên tinh ý và kiểm tra mọi loại cửa trước khi mua về lắp ráp nhé.
Nguồn: Tham khảo google

Chia sẻ
0 Comment to "Dấu hiệu nhận biết cửa nhựa lõi thép kém chất lượng"
Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog