Thanh nhựa sản xuất cửa nhựa lõi thép phổ biến nhất hiện nay

Thanh nhựa sản xuất cửa nhựa lõi thép phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều hãng Profile được sử dụng để gia công sản xuất cửa nhựa lõi thép. Tuy nhiên để lựa chọn ra được sản phẩm chất lượng nhưng đi kèm với giá thành phù hợp là điều băn khoăn của hầu hết các chủ đầu tư xây dựng. Bài viết này công ty chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý theo mức đầu tư cho phép của từng gia đình.Bước đầu chúng tôi xin kể ra những thanh Profile tiêu biểu có mặt trên thị trường Việt Nam:
- Sparlee Profile: Thanh nhựa này được sản xuất tại Trung Quốc thuộc quản lý của tập đoàn Dalian Shide Group xuất hiện trên thị trường Việt Nam được trên 10 năm và có thương hiệu là Shide Profile, vì lý do tranh chấp thương hiệu với một công ty tại Việt Nam nên tập đoàn này quyết định đổi nhãn hiệu thành Sparlee vào ngày 10 tháng 01 năm 2014.




Nhận dạng thanh nhựa Sparlee chính hãng
- Thanh nhựa Builex Profile của công ty cổ phần Tín Kim được sản xuất tại Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây, thanh profile được thiết kế giống thanh Sparlee và có cải tiến hơn về độ dày và thêm gân tăng cứng giúp cho thân cửa vững chắc hơn, thanh nhựa được nhà sản xuất bảo hành chính hãng 10 năm. Vì đây là hàng được sản xuất trong nước nên quý khách hàng phần nào có thể yên tâm hơn về pháp lý trong chế độ bảo hành.
- Thanh Profile Rehau: Là thương hiệu cao cấp được sản xuất theo công nghệ của Đức, được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc và xuất khẩu qua các nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Là một trong những thanh profile lâu đời và được sử dụng nhiều ở các nước phương Tây.
- Thanh nhựa Kinbon: hay còn gọi là Kim Bằng là một trong những sản phẩm phát triển của Jinpeng. Được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại, Kinbon có khả năng chống tia UV tốt, được sử dụng tốt trong môi trường khắc nghiệt có độ ẩm cao, lạnh. Thanh nhựa Kinbon có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2011 và được một số thương hiệu lớn như Eurowindow, Austdoor sử dụng cho dòng sản phẩm bình dân. Mặt cắt thanh Kinbon được thiết kế giống thanh nhựa Sparlee nhưng được tăng thêm tăng cứng và có màu sắc trắng sáng hơn hẳn so với thanh nhựa Sparlee.
- Thanh nhựa Euro Profile: được tập đoàn QueenViet sản xuất tại Việt Nam và có mặt trên thị trường được khoảng trên 4 năm. Thanh nhựa này được thiết kế có độ dày cao, cách âm tốt và đang được chủ đầu tư dần đánh giá chọn lựa.
- Thanh nhựa Queen Profile: được tập đoàn QueenViet sản xuất tại Việt Nam có độ dày khá cao được thiết kế đặc biệt và có bản lớn nên trọng lượng thanh nhựa khá nặng và có giá thành cao.
- Thanh nhựa Zplast: Là thương hiệu của tập đoàn Zhongcai được sản xuất tại Trung Quốc có khả năng chống tia UV tốt, và được sử dụng tại khu vực phía Nam và miền Trung là chủ yếu. Đặc biệt thanh nhựa này được sản xuất ra nhiều màu sắc, màu giả gỗ căm xe, trắc đen...
- Thanh nhựa Kommerling Profile: là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất Profile Upvc tại Châu Âu, có trụ sở tại Pirmasens CHLB Đức và có nhà máy đặt tại Đức, Ý, Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ, Trung Quốc, xuất hiện tại Việt Nam năm 2003 và là dòng sản phẩm cao cấp được thương hiệu Eurowindow sản xuất, và thường được gọi là Cửa Eurowindow, cửa Window...
- Inoutic Profile: là dòng sản phẩm cao cấp có nguồn gốc từ CHLB Đức chủ yếu được nhập vào Việt Nam thông qua nước thứ 3.
- Veka Profile: được sản xuất tại miền bắc CHLB Đức và có mặt ở Việt Nam khá lâu nhưng không có tiếng tăm do giá thành cao, không được quảng bá rộng rãi.
- Dimex Rrofile: là một trong những thương hiệu cao cấp tại Đức, được thiết kế gần giống thanh nhựa Rehau nhưng có màu sắc trắng sáng hơn hẳn và có thêm khoang tăng cứng, bo cạnh tinh xảo. Hiện ở Việt Nam có 3 màu chủ yếu: màu trắng, màu nâu và giả gỗ, trường hợp sử dụng các màu khác phải nhập hàng mất khoảng 2 tháng mới có.
- Conch Profile: được sản xuất tại Trung Quốc, cũng có mặt sớm trên thị trường Việt Nam nhưng chủ yếu được sử dụng ở phía Bắc và không được mấy ưa chuộng cho đến thời điểm hiện tại.
- Thanh nhựa Storos Profile: do thương hiệu Storos sản xuất và phân phối vào năm 2014 đến nay. Về thiết kế gần giống thanh nhựa Sparlee.
- Thanh nhựa Sapali Profile: cũng là sản phẩm mới được sản xuất tại Việt Nam vào năm 2014 và cũng chưa có thương hiệu nhiều, được sử dụng chủ yếu ở các tỉnh phía bắc.
- Thanh nhựa Shide profile: được sản xuất tại Việt Nam, và cũng là thương hiệu cũ của Sparlee của tập đoàn Dalian Shide Group.
- Thanh nhựa Sea profile: được sản xuất bởi công ty nhựa Đông Á, thiết kế giống thanh Sparlee Profile.
- Thanh nhựa Chile: Được sản xuất tại Lạng Sơn và cũng đã có mặt tại TpHCM

Trên đây là những thanh nhựa đã xuất hiện tại Việt Nam, vậy đâu là dòng sản phẩm chất lượng được sử dụng rộng rãi? Có quá nhiều thương hiệu sản xuất Profile, ngay kể cả những đơn vị sản xuất như chúng tôi cũng cần phải hết sức đắn đo chọn lựa ra được đối tác uy tín nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng và cũng là sự tồn tại của công ty chúng tôi.

Những đánh giá về chất lượng và giá cả:
1. Dựa theo đánh giá về sự ra đời sớm nhất và tồn tại đến nay trên thị trường Việt Nam.
2. Quá trình thi công và thử nghiệm sản phẩm chúng tôi đã có kết luận.
3. Giá thành cũng là lý do quyết định đến chất lượng của sản phẩm? Vậy quý khách cần cân nhắc?
Chúng tôi với trên 8 năm kinh nghiệm sản xuất cửa nhựa lõi thép sẽ tư vấn, giải đáp những thắc mắc của quý khách và đưa ra giải pháp tối ưu nhất về chất lượng và giá cả phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
VPKD: 63N, HT 05, P. Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline hỗ trợ: 0944.944.039
Web: www.cuanhuasaigon.net


Chia sẻ
0 Comment to "Thanh nhựa sản xuất cửa nhựa lõi thép phổ biến nhất hiện nay"
Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog