Kính dán an toàn sử dụng cho cửa nhựa lõi thép

Kính ghép film PVB hay còn gọi là kính an toàn - kính ghép an toàn – kính dán) là loại kính được ghép bởi 2 (hoặc nhiều) lớp kính lại với nhau bằng một lớp keo đặc biệt – chất dẻo Polyvinyl Butyral, hay còn gọi là film PVB. Dưới tác động của nhiệt độ và áp suất đã tạo ra được loại vật liệu có đặc tính bền và an toàn cao, đáp ứng được tất cả các nhu cầu thiết kế xây dựng.


Kính ghép an toàn – Kính ghép an toàn nhiều lớp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu. Quy trình sản xuất là một vòng khép kín, các công đọan được vận hành theo các thông số đã được lập trình, cài đặt sẵn và được kiểm soát bởi bộ phận điều khiển trung tâm. Kính dán an toàn – Kính dán an toàn nhiều lớp là sản phẩm kính có chất lượng ổn định, tính bền và tuổi thọ cao.

Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà kính an toàn được tạo ra từ các loại film PVB và từ 02 hoặc nhiều tấm kính của các loại kính sau đây để tạo ra sản phẩm kính an toàn hoàn hảo đáp ứng thỏa mãn các yêu cầu thiết kế:

Kính an toàn gồm : kính trong, kính màu, kính phản quang, kính phản nhiệt, kính lưới, kính chống cháy, kính cường lực với độ với độ dày từ 3mm đến 19mm.

Film PVB: film trong, film màu các loại, film ghép vải màu, hoa văn trang trí với độ dày chuẩn thông dụng: 0.38mm.


Kính ghép an toàn – Kính ghép an toàn nhiều lớp thích hợp cho việc xây dựng các công trình có quy mô lớn, bảo đảm độ an toàn, an ninh, tiết kiện năng lượng, tránh rủi ro trong quá trình sử dụng. Việc sử dụng kính ghép an toàn – kính ghép an toàn nhiều lớp đã chứng tỏ được tính năng an toàn trong khi có các sự cố xảy ra, và vì thế nó sẽ phát triển được ưu thế trong việc lắp đặt, trang trí cho các công trình xây dựng trong những năm sắp tới.

Chú ý :

* Tất cả sản phẩm kính ghép an toàn của chúng tôi cung cấp đều là loại kính cao cấp thông dụng. Quý khách có nhu cầu cung cấp các sản phẩm ngoài khổ, kính đặc thù như kính ghép màu, kính phản quang, kính Low-E, kính Solar… chúng tôi cũng sẽ đáp ứng.
Chia sẻ
0 Comment to "Kính dán an toàn sử dụng cho cửa nhựa lõi thép"
Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog