Tư vấn giúp quý khách lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Hiện nay sản phẩm cửa nhựa lõi thép đang chiếm thị phần rất cao trong lĩnh vực cửa và đã được nhiều chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng đánh giá cao về dòng sản phẩm này, nhằm đáp ứng nhu cầu trên có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp cửa nhựa lõi thép ra đời. Tuy nhiên để lựa chọn được nhà thầu thi công cửa uy tín – chất lượng là vấn đề rất quan trọng và đắn đo của chủ đầu tư.


Chúng tôi xin đưa ra những dẫn chứng cụ thể sau:

- Qua quá trình làm việc với nhiều quý khách hàng, chúng tôi rút ra 1 điều rằng: hầu như các gia đình đều là lần đầu tiên làm quen với cửa nhựa lõi thép nên chưa biết rõ về yếu tố kỹ thuật, độ an toàn, giá cả ra sao. Vì vậy để lựa chọn sản phẩm nào cho ngôi nhà của mình: cửa sắt, cửa nhôm, cửa gỗ ( cửa truyền thống ) hay cửa nhựa lõi thép. Quý khách tham khảo bảng so sánh 4 dòng sản phẩm trên ( tại đây )

- Xây nhà ở là chuyện cả đời? Bởi vì khi chúng ta tích góp được số tiền, đến lúc cần cất 1 căn nhà sung túc hơn. Việc tính toán chọn lựa đối tác uy tín nhưng giá cả phải chăng là điều quý khách hết sức đắn đo, làm sao để tin tưởng chọn nhà thầu thi công, nhà thầu uy tín?

+ Thứ nhất: quý khách có thể lên google search và gọi điện thoại cho một vài đơn vị có thương hiệu, và một vài đơn vị chưa có thương hiệu mà quý khách cảm thấy tin tưởng. Quý khách gửi bản vẽ cho các đơn vị trên báo giá theo thiết kế của kiến trúc sư và chờ kết quả. Bước tiếp theo là quá trình so sánh giá cả chênh lệch ra sao? Chọn lựa ra 2 đơn vị phù hợp và hẹn lịch thăm xưởng sản xuất hoặc showroom trưng bày để xem sản phẩm.

+ Thứ hai: Quý khách quan tâm đến thái độ phục vụ và tư vấn của từng công ty ra sao, đó là yếu tố quan trọng để nhận biết đơn vị nào uy tín và liên quan đến vấn đề bảo hành sau này. Càng tư vấn rõ ràng, càng thể hiện được sự trung thực trong công việc và sự rõ ràng về sản phẩm, giúp hai bên dễ dàng nghiệm thu công trình về sau. Quý khách đừng ngần ngại hỏi về xuất xứ từng cấu kiện sản phẩm để dễ dàng phân biệt hàng thật, hàng giả. Bởi vì ngay cả nhiều nhà cung cấp cũng có thể là nạn nhân khi lựa chọn phải đối tác ko uy tín.

+ Thứ ba: Quý khách có thể đánh giá sản phẩm của từng đơn vị, so sánh độ dày, độ sắc sảo đối với cửa thành phẩm ( cửa mẫu )… Rất nhiều đơn vị hiện nay chưa đi sâu vào tính thẩm mỹ của sản phẩm, không có khâu kiểm duyệt khi xuất xưởng… làm ảnh hưởng lớn chất lượng của sản phẩm.

Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm ngày một chất lượng và đưa ra những thông tin thiết thực nhất giúp quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa nhựa lõi thép hiện nay. Giá trị ngày hôm nay chúng tôi nhận đươc là do quá trình cố gắng nỗ lực của toàn thể nhân viên công ty, một phần không nhỏ đó là sự tin tưởng của quý khách hàng đã dành cho chúng tôi.

Chúng tôi xin cam kết đặt chữ “ tâm ” lên hàng đầu. “Chỉ có sự trung thực mới đem lại giá trị lâu dài và bền vững”

Chia sẻ
0 Comment to "Tư vấn giúp quý khách lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín"
Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog