Các lưu ý khi mua cửa nhựa lõi thép?

Các lưu ý khi mua cửa nhựa lõi thép?

- Ngoài việc lựa chọn nguyên vật liệu tốt ra người sử dụng còn phải quan tâm tới thương hiệu của công ty sản xuất gia công cửa, vì sản xuất cửa nhựa thực ra vô cùng đơn giản chỉ cần hơn 300 - 500 triệu đồng là bất kỳ ai cũng có thể sắp cho mình một dây chuyền sản xuất cửa nhựa lõi thép.

- Khi đánh giá và so sánh các đơn vị sản xuất quý khách cần quan tâm đến máy móc của các đơn vị.
Một đơn vị sản xuất chất lượng tốt phải có đầy đủ máy móc sản xuất: máy hàn, máy cắt, máy phay đố, máy cắt nẹp, máy khoan lỗ khóa, máy làm sạch CNC( là máy quan trọng ) để cho ra sản phẩm đẹp, sắc sảo.
Thứ hai phụ thuộc vào nguyên liệu đầu vào dùng trong sản xuất cửa nhưạ phải là hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ và thứ ba phụ thuộc vào tay nghề của thợ.

- Ở các nước Châu Âu hiện nay, khách hàng không quan tâm nhiều tới tên công ty sản xuất cửa mà quan tâm tới bên công ty sản xuất cửa nhựa dùng nguyên liệu của hãng nào và giá cả ra sao thôi. Công ty càng lớn quảng cáo càng nhiều nên chi phí giá thành càng cao. Cũng như ta mua cửa gỗ vậy, người dùng sẽ chỉ quan tâm tới của bằng gỗ gì, tẩm sấy chưa và giá cả bao nhiêu thôi.

Tóm lại tùy theo túi tiền của mỗi người chúng ta có thể chọn nhà cung cấp phù hợp. Mục đích của bài viết tác giả mong muốn quý khách chọn lựa được sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng, chúng ta nên chọn nhà cung cấp ở mức vừa, có mặt trên thị trường lâu năm ( không nhất thiết nhà cung cấp là thương hiệu lớn, cũng đừng chọn nhà cung cấp quá mới trên thị trường ), đối với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả thì việc lựa chọn một sản phẩm có thương hiệu là hoàn toàn hợp lý.

PTWINDOW cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm cửa nhựa lõi thép đúng tiêu chuẩn kỹ thuật đáp ứng hầu hết các công trình quan trọng, giúp Quý khách hàng nâng cao hiệu quả công việc và tăng khả năng cạnh tranh nhằm mở rộng thị trường tiềm năng. Chúng tôi luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng trong mối trường gắn kết chặt chẽ hài hòa với lợi ích của Công ty.

Nhân sự
Tài nguyên giá trị nhất mà chúng tôi có được, chính là đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao. Trong suốt những năm tăng trưởng, chúng tôi chú trọng đầu tư vào đào tạo, lựa chọn kỹ lưỡng, và tăng cường lợi ích giữa các thành viên. Mỗi sản phẩm hoàn thành và sự hài lòng của Quý khách là một niềm vui, sự động viên to lớn để chúng tôi tiếp tục chinh phục những dự án mới – những thử thách mới.

Chất lượng
PTWINDOW đặc biệt chú ý đến việc bảo đảm chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi tin rằng cần phải cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đó là cách tốt nhất để các sản phẩm đã xuất xưởng được vận hành ổn định và hiệu quả. Trách nhiệm đầu tiên của chúng tôi là đáp ứng yêu cầu của khách hàng để hoàn thành dự án trong thời gian và ngân sách cho phép. Chúng tôi đặt trọng tâm là bảo đảm chất lượng như là một yếu tố then chốt trong việc thành công của dự án.

Khách hàng
Khách hàng và đối tác luôn là những người bạn đồng hành trong suốt quá trình tăng trưởng và phát triển của chúng tôi, chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với khách hàng và chúng tôi chỉ thành công khi khách hàng thành công.

 Tư vấn cửa nhựa lõi thép

CAM KẾT TỪ CÔNG TY:

PTWINDOW  KHÔNG CUNG CẤP SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG MÀ CHỈ CUNG CẤP SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG, GIÁ CẠNH TRANH...

CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÁCH HÀNG CẢM THẤY KHÔNG HÀI LÒNG VỀ SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI.

CHÚNG TÔI LUÔN ĐẶT CHỮ TÂM LÊN HÀNG ĐẦU - CHÚNG TÔI RẤT CẦN NHỮNG GÓP Ý CHÂN THÀNH CỦA QUÝ KHÁCH ĐỂ NGÀY MỘT HOÀN THIỆN SẢN PHẨM ĐƯỢC TỐT HƠN.
Chia sẻ
0 Comment to "Các lưu ý khi mua cửa nhựa lõi thép?"
Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog